Tranh dán tường 3d phòng ngủ quận 8

Trang trí tranh dan tuong 3d cho phòng ngủ là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay bởi tính chất siêu tiết kiệm của nó mà lại còn đẹp và bền, phù hợp với ngân sách của rất nhiều gia đình. Bên cạnh đó là mẫu mã tranh cho phòng ngủ thì lại vô cùng phong phú, đa dạng, không hề bị gò bó trong một chủ đề nào nhất định.

f:id:ngocnhaxinh:20180618131118j:plain

Tranh dan tuong 3d cho phòng ngủ

Nói về mẫu tranh cho không gian phòng ngủ thì nhiều không kể hết được bởi tùy vào bức tranh, tùy vào không gian mà nó phù hợp, như với dòng tranh dan tuong phong canh thì sẽ đem đến cho không gian phòng ngủ bạn cực kỳ thoáng mát, dễ chịu. Hoặc với tranh hoa sẽ đem đến một không gian cực kỳ lãng mạn cho phòng ngủ bạn.

f:id:ngocnhaxinh:20180618131143j:plain

Trang trí với tranh dan tuong, phòng ngủ của bạn không còn bị đơn điệu hay nhàm chán nữa, không còn cảm thấy sự tù túng hay mệt mỏi. Nó đem đến cho bạn một không gian hoàn toàn rộng mở, thoáng mát và dễ chịu, giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi hay thư giãn, thậm chí là đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu.

f:id:ngocnhaxinh:20180618131203j:plain

Những nét ưu điểm vượt trội

Phải kể đến đó là chất liệu của tranh dan tuong 3d bởi hiện nay công ty Nhà Xinh có bốn loại chất liệu để bạn lựa chọn nhằm tạo thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân bạn. Bốn loại đó là PVC, kim sa, giấy lụa Hàn Quốc, vải mực dầu và dĩ nhiên là tùy vào từng loại mà nó có vẻ đẹp riêng như PVC được cái hình đẹp sáng, rõ nét; kim sa thì sang trọng, đẹp nhất khi có ánh sáng chiếu vào; bền và đẹp thì có giấy lụa Hàn Quốc.

Công ty TNHH TM-DV Nội thất Nhà Xinh

Hotline: 090 135 3986

Email: info.giaydantuong@gmail.com

Web: tranhdantuongkr.com hoặc nhaxinhdecor.com

Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình