Tranh dán tường 3d phòng khách quận 6

Bạn muốn thay đổi mới với tranh dan tuong 3d cho phòng khách nhà mình, lý do là vì những bức tường sơn khá là cũ kỹ hoặc bạn đang cảm thấy không gian phòng khách khá là nhàm chán, hay đơn giản hơn là bạn thấy bức tường đó có vài khiếm khuyết trên đó và bạn muốn che nó đi. Dù là vì lý do gì thì chỉ với tranh dan tuong là mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng.

f:id:ngocnhaxinh:20180620105729j:plain

Tranh dan tuong 3d cho phòng khách

Về mẫu mã tranh dan tuong phong khach thì có vô số kể, mỗi một chủ đề là có tới hàng ngàn mẫu tranh khác nhau mang theo vẻ đẹp riêng của nó, như là tranh hoa thì đem đến vẻ đẹp lãng mạn và dịu dàng hoặc tranh phong cảnh đồng quê sơn dầu mang đến vẻ đẹp thân thuộc nhưng không kém phần thẩm mĩ cao.

f:id:ngocnhaxinh:20180620105758j:plain

Dù là với mẫu tranh dan tuong nào thì chúng đều góp phần làm đẹp không gian nhà bạn, tạo cho bầu không khí trong nhà được thoải mái hơn mà mỗi khi ngồi trò chuyện hay tụ họp cả ngày mà không thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó với những mẫu tranh thuộc dạng phong cảnh thì ngoài công dụng trên thì nó còn mang đến sự rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà bạn.

f:id:ngocnhaxinh:20180620105809j:plain

Những nét ưu điểm nổi bật

Chất liệu của tranh dan tuong 3d được làm từ loại giấy cao cấp của Hàn Quốc với tính chất thân thiện với môi trường sống, không chứa các chất hóa học gây hại đến sức khỏe, bên cạnh đó là sử dụng loại mực in tốt nên khó bay phai màu trong thời gian dài. Sử dụng công nghệ in kỹ thuật 3d cho ra tranh có độ bền cao lên đến 10 năm sử dụng.

f:id:ngocnhaxinh:20180620105836j:plain

Do là tranh dan tuong nên bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ là có thể tạo nên một không gian đẹp trong nhà bạn, đã vừa tiết kiệm được chi phí lại còn tiết kiệm được thời gian do chỉ cần vài tiếng đồng hồ là hoàn thành xong. Ưu điểm nổi bật nữa là tranh dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt hay khăn ẩm.

Công ty TNHH TM-DV Nội thất Nhà Xinh

Hotline: 090 135 3986

Email: info.giaydantuong@gmail.com

Web: tranhdantuongkr.com hoặc nhaxinhdecor.com

Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình