Tranh dán tường 3d biển cho không gian phòng

Hãy thử nghĩ xem nếu có thể xem không gian đó trong chính ngôi nhà mình thì tuyệt biết mấy, vậy tranh dan tuong 3d bãi biển là một sản phẩm có khả năng đem đến cho bạn những không gian đó mà không tốn quá nhiều chi phí. Nên sản phẩm này bây giờ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong việc đem không gian thiên nhiên vào phòng.

f:id:ngocnhaxinh:20180914190417j:plain

Tranh dan tuong 3d bãi biển

Đối với những gia đình có không gian phòng không được rộng lắm thì việc dùng tranh dán tường 3d với kích thước lớn sẽ giúp cho các vị khách khi vừa bước vào phòng có cảm giác như căn phòng dường như sâu hơn bình thương. Cùng với đó là việc dùng tranh bãi biển giúp cho tạo điểm nhấn trong mắt người xem vừa đẹp vừa trang nhã, sang trọng, một công đôi chuyện thì tiện biết mấy.

f:id:ngocnhaxinh:20180914190437j:plain

Đối với phòng ngủ, sẽ cho không gian thoáng mát, rộng lớn, bầu không khí dễ chịu góp phần cho bạn đi vào giấc ngủ ngon. Còn với tranh dan tuong phòng khách cho bạn một không gian rộng thoáng để thoải mái ngồi đọc báo, xem tivi, hoặc đơn giản là ngồi trò chuyện cùng với bạn bè mà khi ngồi lâu bạn không hề thấy mệt mỏi.

f:id:ngocnhaxinh:20180914190450j:plain

Đôi nét về ưu điểm nổi bật

Được làm từ chất liệu giấy chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc và còn một đặt tính nữa là tranh dan tuong phong canh bien có một lớp bảo vệ chống trầy, chống ẩm nên sản phẩm được bảo quan tốt thì tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài đến mấy năm thường từ 8 đến 10 năm mà không bị ảnh hưởng, và có thể dài hơn nếu được bảo dưỡng thường xuyên trong môi trường tốt như máy lạnh.

Công ty TNHH TM-DV Nội thất Nhà Xinh

Hotline: 090 135 3986

Email: info.giaydantuong@gmail.com

Web: tranhdantuongkr.com hoặc nhaxinhdecor.com

Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình