Hình ảnh thành phố qua tranh dán tường 3d

Những bức tranh dan tuong 3d thành phố luôn thể hiện được những vẻ đẹp mà nó ẩn giấu bấy lâu, với cuộc sống bận rộn như hiện nay thì việc ngắm nhìn được một khung cảnh với vẻ đẹp bí ẩn ấy thì khó có thể có được. Nhưng với tranh dan tuong thì khác, bạn hoàn toàn có thể đem những cảnh đẹp của thành phố ấy vào trong nhà bạn và chiêm ngưỡng nó.

f:id:ngocnhaxinh:20180910173320j:plain

Tranh dan tuong 3d thành phố

Bạn luôn bận rộn với công việc và về nhà rồi thì khá là mệt mỏi, bạn chỉ muốn lúc này nằm lên giường và tận hưởng giấc ngủ ngon nhưng không gian xung quanh khá buồn tẻ khiến ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Vậy sao không thử cho không gian phòng một bức tranh dan tuong thanh pho để có thể vừa ngủ ngon vừa thoải mái vừa rộng thoáng cả không gian phòng.

f:id:ngocnhaxinh:20180910173413j:plain

Ngoài ra thì bạn cũng nên có một bức làm tranh dán tường phòng khách để làm rộng thoáng không gian nhà bạn, đem lại sự thư giãn mỗi khi bạn mệt mỏi, giúp bạn tận hưởng những giây phút yên bình khi đang ngắm nhìn bức tranh thành phố tuyệt đẹp ấy.

f:id:ngocnhaxinh:20180910173429j:plain

Những nét nổi bật

Tranh dán tường 3d đa dạng và phong phú về mẫu mã, được làm từ loại giấy Hàn Quốc cao cấp có phủ lên trên bề mặt một lớp nhựa vinyl chống thấm nên khi ra sản phẩm, tranh có tuổi thọ cao từ 8 đến 10 năm sử dụng. Do vậy bạn không cần phải lo lắng về khả năng chống thấm nước, chống ẩm, chống mốc cũng như chống trầy xước.

 

Công ty TNHH TM-DV Nội thất Nhà Xinh

Hotline: 090 135 3986

Email: info.giaydantuong@gmail.com

Web: tranhdantuongkr.com hoặc nhaxinhdecor.com

Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình