Tranh dán tường 3d thiên nga

Hình ảnh đôi thiên nga trong tranh dan tuong 3d chắc hẳn các bạn ai cũng biết và hầu hết đều cho rằng những mẫu tranh này rất đẹp, đôi thiên nga cũng có thể xem là biểu tượng tình yêu chân thành và lâu dài của các cặp đôi, các cặp vợ chồng giống như loài chim uyên ương vậy. Bức tranh tái hiện rất chân thật với khung cảnh xung quanh, hình ảnh lại sắc nét, màu sắc trung thực.

f:id:ngocnhaxinh:20180606134958j:plain

Tranh dan tuong 3d thiên nga

Như mình nói trên bức tranh dan tuong đã tái hiện rất chân thật với khung cảnh xung quanh, hình ảnh lại sắc nét, màu sắc trung thực, điều này càng làm cho bức tranh hấp dẫn mắt người nhìn hơn. Nếu đặt bức tranh này trong phòng ngủ sẽ càng gắn kết tình cảm vợ chồng hơn, đồng thời làm cho không gian phòng ngủ thêm đẹp.

f:id:ngocnhaxinh:20180606135012j:plain

Đối với tranh dan tuong phong khach về thiên nga thì nó góp phần làm đẹp, khiến bức tường được chọn để dán trở thành điểm nhấn nổi bật làm bật không gian phòng khách, bên cạnh đó là đưa cuộc sống của bạn đến gần với cuộc trong thiên nhiên của động vật.

f:id:ngocnhaxinh:20180606135028j:plain

Những nét đặc điểm nổi bật

Với Nhà Xinh, chất liệu tranh dan tuong 3d được làm từ loại giấy cao cấp nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, chất liệu này đã được kiểm duyệt kỹ càng nên tranh rất thân thiện với môi trường, không chứa các chất hóa học gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là với bé.

f:id:ngocnhaxinh:20180606135042j:plain

Thi công sản phẩm tranh dan tuong thì với nhân lực thi công tài giỏi và tỉ mỉ nên không làm ảnh hưởng đến khoảng không gian của chủ nhà, thời gian thi công lại nhanh chóng, chỉ chừng trong khoản một ngày là đủ để có thể trang trí toàn không gian.

Công ty TNHH TM-DV Nội thất Nhà Xinh

Hotline: 090 135 3986

Email: info.giaydantuong@gmail.com

Web: tranhdantuongkr.com hoặc nhaxinhdecor.com

Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình