Tranh dán tường 3d hình vuông

Mẫu tranh dan tuong 3d hình vuông, không phải là hình vuông như bạn nghĩ mà ở đây là họa tiết được thiết kế theo hình vuông, từng khối một nằm cạnh nhau, bạn sẽ dễ dàng nhận ra là chúng lặp đi lặp hình ảnh ấy cho toàn bộ bức tranh. Không hề nhàm chán đâu nhé mà ngược lại trông chúng rất đẹp, rất tinh tế, lại còn bắt mắt nữa.

f:id:ngocnhaxinh:20180621180356j:plain

Mẫu tranh dan tuong 3d hình vuông

Những mẫu tranh dan tuong này thường mang đến cho không gian phòng bạn sự sang trọng đến hiện đại, tất nhiên là cũng có mẫu mang đến cho bạn không gian rất cổ điển nhưng đầy tinh tế, tất cả nhằm góp phần cho căn phòng đẹp hơn, nổi bật hơn trong mắt người nhìn. Với hình ảnh được khắc họa chiều sâu mạnh tạo cho bạn cảm giác hình vuông như nổi lên trên tường.

f:id:ngocnhaxinh:20180621180418j:plain

Không giống như những cảm nhận mà các mẫu tranh dan tuong phong khach khac đem đến cho bạn, mẫu này chắc chắn đem đến một cảm nhận khá là đặc biệt cho bạn và mọi người. Thử tưởng tượng mà xem, sau một ngày dài đi làm việc vất vả, mệt nhọc mà về với ngôi nhà thân thương tràn ngập sự thoải mái, vui vẻ, sáng sủa thì tuyệt còn gì.

f:id:ngocnhaxinh:20180621180434j:plain

Vài nét về đặc điểm nổi bật

Chất liệu những mẫu tranh dan tuong 3d Hàn Quốc là những chất liệu cao cấp có độ bền cao, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, thích hợp với khí hậu nóng ẩm hay thay đổi ở Việt Nam. Đặc biệt những mẫu tranh này còn rất an toàn với người sử dụng, không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân. Mực in cao cấp thân thiện với môi trường.

f:id:ngocnhaxinh:20180621180459j:plain

Và mình biết là các bạn sẽ rất quan tâm đến vấn đề bảo dưỡng tranh. Về vấn đề này thì các bạn đừng quá lo lắng bởi công việc bảo dưỡng và vệ sinh tranh dan tuong 3d là rất dễ dàng, thậm chí là rất tiện lợi vì chỉ cần một chiếc khăn ướt là đã lau sạch ngay những vết bụi bám bẩn trên tranh, tất cả là do bề mặt tranh được phủ lên một lớp nhựa vinyl chống thấm, chống ẩm, chống mốc, chống trầy.

Công ty TNHH TM-DV Nội thất Nhà Xinh

Hotline: 090 135 3986

Email: info.giaydantuong@gmail.com

Web: tranhdantuongkr.com hoặc nhaxinhdecor.com

Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình