Tranh dán tường 3d cửa sổ quận 8

Tranh dan tuong 3d cửa sổ là một trong những mẫu tranh được khá nhiều khách ưa chuộng bởi vẻ đẹp mà nó mang lại đã để lại những ấn tượng mạnh trong lòng họ, bởi không gian mà nó đem đến cho căn phòng được nổi bật hơn, rộng thoáng hơn. Không chỉ vậy mà bạn có thể ngắm nhìn nó mỗi ngày, ngắm nhìn bất cứ khung cảnh đẹp nào.

f:id:ngocnhaxinh:20180622171531j:plain

Tranh dan tuong 3d cửa sổ

Một vẻ đẹp nhẹ nhàng tuyệt nhất là sau một giấc ngủ dài thức dậy được nhâm nhi một ly cà phê thiệt ngon và ngắm một khung cảnh thiên nhiên đẹp qua một khung cửa sổ vừa có thể sống chậm lại trong một thế giới nhộn nhịp sôi động thời buổi hiện nay. Vậy nên mà tranh dan tuong cửa sổ sẽ giúp bạn có được những cảm nhận tuyệt vời này.

f:id:ngocnhaxinh:20180622171552j:plain

Một bức tranh dan tuong phong khach với hình ảnh nhìn ra bên ngoài thế giới thông qua một khung cửa sổ sẽ đem lại cho bạn cứ ngỡ rằng đó là một khung cửa sổ thật và nó kết nối với một thế giới khác, một không khí yên bình ở bên kia. Tất cả là nhờ hình ảnh tranh sắc nét, màu sắc trên tranh sau khi in rất trung thực góp phần giúp cho tổng thể của bức tranh nhìn đẹp hơn, sống động hơn, như có hồn hơn.

f:id:ngocnhaxinh:20180622171606j:plain

Những ưu điểm vượt trội

Chất liệu tranh dan tuong cua so có rất nhiều loại như mình nói trên, mỗi một chất liệu như vậy sẽ cho ra một vẻ đẹp riêng của tranh như là với PVC thì được cái hình ảnh rõ nét và có độ sáng cao, còn kim sa thì không chỉ đẹp mà còn bền và được phủ trên bề mặt một lớp kim tuyến óng ánh rất đẹp, còn giấy lụa Hàn Quốc thì cũng đẹp và bền.

f:id:ngocnhaxinh:20180622171626j:plain

Cũng tùy vào từng chất liệu mà giá cả cũng khác nhau và tất nhiên là cũng có tranh dan tuong 3d giá rẻ nhẳm đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng. Cũng tùy vào chất liệu mà nó cho người nhìn có những cảm nhận riêng.

Công ty TNHH TM-DV Nội thất Nhà Xinh

Hotline: 090 135 3986

Email: info.giaydantuong@gmail.com

Web: tranhdantuongkr.com hoặc nhaxinhdecor.com

Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình