Những mẫu tranh dán tường 3d nail đẹp tại quận 1

Không phải ai cũng có khoản ngân sách lớn để tân trang lại tiệm nail của mình đúng không nào? Dĩ nhiên là có cách khác rồi, hãy dùng tranh dan tuong 3d ngay nếu bạn muốn tiệm nail của mình cũng đẹp lộng lẫy như những tiệm lớn khác. Ngại gì mà không thử trang trí với phong cách này ngay

f:id:ngocnhaxinh:20180522180401j:plain

Phong cách trang trí mới với tranh dan tuong 3d

Thông thường với những tiệm nail nhỏ thì họ không chú trọng đến việc không gian trang trí, họ đơn giản là chỉ dán mấy bức hình được cắt từ tạp chí ra nên cũng chẳng có gì nổi bật cả, họ cho rằng chuyện đó không quan trọng, cái quan trọng là tay nghề mình tốt. Đúng chỉ một phần thôi bạn à, bởi vì xã hội ngày nay còn chú trọng đến không gian xung quanh.

f:id:ngocnhaxinh:20180522180434j:plain

Những bức tường thô kệch sẽ được khoác một chiếc áo mới để giúp cho khung cảnh có điểm nổi bật hơn, tạo sự thoải mái cho các khách hàng khi đặt chân đến. Bởi vậy mà các tệm nail nhỏ cũng nên đầu tư chút ít và đừng lo lắng về chi phí vì công ty mình có tranh dan tuong gia re để phù hợp với ngân sách của bạn.

f:id:ngocnhaxinh:20180522180456j:plain

Về đặc điểm nổi bật

Sản phẩm tranh dan tuong 3d là một sản phẩm được làm từ những chất liệu giấy Hàn Quốc chất lượng cao nên đảm bảo về chất lượng. Do được tráng một lớp vinyl nên có khả năng chống nước, chống ẩm mốc, chống trầy xước vì thế mà khả năng bảo vệ và tuổi đời khá cao.

f:id:ngocnhaxinh:20180522180600j:plain

Hình ảnh đặc biệt được in với mực chất lượng cao càng giúp tạo hiệu ứng chiều sâu của hình ngày càng rõ hơn, còn vấn đề về bào trì và vệ sinh thì có thể gọi là dễ vì chỉ cần một vật dụng dễ có như là khăn vải mềm và một chút nước để làm ẩm và lau nhẹ cũng đủ khả năng làm sạch được lớp mặt của tranh.

Công ty TNHH TM-DV Nội thất Nhà Xinh

Hotline: 090 135 3986

Email: info.giaydantuong@gmail.com

Web: tranhdantuongkr.com hoặc nhaxinhdecor.com

Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình