Mẫu hoa tinh tế trong tranh dán tường 3d

Những bông hoa trong tranh dan tuong hoa được tái hiện lại rất chân thật hình ảnh bông hoa với những đường nét uyển chuyển mà mềm mại, với những màu sắc sặc sỡ nhưng lại rất trung thực cùng với những yếu tố khác như về độ sáng đã góp phần cho mẫu tranh dan tuong 3d trở nên sinh động như thật, một vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng.

f:id:ngocnhaxinh:20180818163237j:plain

Tranh dan tuong 3d hoa

Không gian phòng với tranh dan tuong phong khach chủ đề hoa sẽ tạo nên một không gian vô cùng sang trọng mà quý phái, những bông hoa khác nhau lại mang một vẻ đẹp khác nhau cho bạn những cảm nhận và những trải nghiệm khác nhau. Đồng thời với hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực đã giúp cho bức tranh sống động từng giây, hẳn bạn sẽ phải kinh ngạc cho mà xem.

f:id:ngocnhaxinh:20180818163325j:plain

Tùy vào từng không gian phòng khác nhau mà cho những vẻ đẹp riêng biệt, như với tranh dán tường phòng ngủ sẽ tạo cho bạn một không gian hoàn toàn riêng tư với nét đẹp lãng mạn của hoa cũng như thể hiện được con người và tính cách bạn. Không chỉ làm đẹp mà còn làm nổi bật cả không gian phòng, làm cho căn phòng sáng sủa hơn giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

f:id:ngocnhaxinh:20180818163507j:plain

Đặc điểm nổi bật

Đặc điểm nổi bật nhất vẫn chính là về chất liệu của tranh dan tuong 3d với loại chất liệu được làm từ giấy Hàn Quốc cao cấp với tính chất thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại nào mà có thể gây ản hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Cùng với đó là được sử dụng kỹ thuật in 3d nên tranh luôn rõ nét và độ bền cao.

f:id:ngocnhaxinh:20180818163521j:plain

Hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, mẫu mã đa dạng, thi công nhanh chóng và gọn gàng, siêu tiết kiệm về thời gian cũng như chi phí bỏ ra, vệ sinh tranh đơn giản chỉ với chiếc khăn ướt, đây đều là những đặc điểm nổi bật tiếp theo.

Công ty TNHH TM-DV Nội thất Nhà Xinh

Hotline: 090 135 3986

Email: info.giaydantuong@gmail.com

Web: tranhdantuongkr.com hoặc nhaxinhdecor.com

Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình