Cửa sổ lạ đẹp trong tranh dán tường 3d

Một bức tranh dan tuong 3d cửa sổ trong phòng, khi bạn vừa thức dậy và ngắm nhìn chúng, ngắm nhìn cảnh đẹp ấy thông qua khung cửa sổ, bạn sẽ như có cảm giác mọi vật như luôn chào đón bạn buổi sáng, trong người bạn sẽ tràn đầy năng lượng. Nếu như ngày nào cũng được như vậy thì chẳng phải quá tuyệt vời sao.

f:id:ngocnhaxinh:20180801153801j:plain

Tranh dan tuong 3d cửa sổ

Mùa xuân được xem là thời điểm bắt đầu của những sự sống trong thiên nhiên, mọi thứ mọi sự sống lúc này thi đua với nhau thay đổi những cái mới giúp đem đến những không gian mới lạ mà chưa bao giờ thấy. Với một bức tranh dan tuong khung cảnh này được tái hiện thông qua góc nhìn từ khung cửa sổ sẽ đem đến cho không gian phòng bạn luôn tràn ngập sức sống và nhiều niềm vui.

f:id:ngocnhaxinh:20180718134255j:plain

Đối với không gian trong phòng bếp, căn phòng sẽ như được tô điểm thêm, đem đến một không gian mở cho những món ăn thêm ngon. Còn với không gian phòng ngủ thì bạn sẽ không còn cảm thấy ngột ngạt nữa mà vô cùng dễ chịu, thoải mái tận hưởng những giấc ngủ ngon. Còn khi dùng làm tranh dan tuong phong khach thì sẽ tạo ra không gian rộng thoáng cho cả ngôi nhà.

f:id:ngocnhaxinh:20180706134916j:plain

Đôi nét về đặc điểm nổi bật

Tranh dán tường 3d cửa sổ được làm từ chất liệu giấy cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc về với tính chấy thân thiện với môi trường, không chứa các chất hóa học gây ảnh hưởng đến sức khỏe cùa người sử dụng. Đồng thời sử dụng công nghệ in kỹ thuật 3d nên khi ra sản phẩm luôn có độ bền cao từ 8 đến 10 năm và hình ảnh sắc nét, màu sắc trug thực.

Công ty TNHH TM-DV Nội thất Nhà Xinh

Hotline: 090 135 3986

Email: info.giaydantuong@gmail.com

Web: tranhdantuongkr.com hoặc nhaxinhdecor.com

Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình